THE BLOC BKK
minimal lifestyle space

INSIDE NEWS

เบื่อห้องประชุมแบบเดิมๆ มั๊ย?

IMG_0481.JPG

ในยุคที่คาเฟ่ครองเมืองก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเจอคาเฟ่มากมายที่แข่งขันกันตกแต่งกันอย่างเต็มที่ ซึ่งหลายๆ ที่ก็จะจัดพื้นที่สำหรับทำเป็นห้องประชุม หรือ Co-working space ซึ่งทำให้คาเฟ่กลายเป็นออฟฟิตที่เพอร์เฟคมากๆ สำหรับนักธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งที่ THE BLOC ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่มีพื้นที่สำหรับจัดประชุม วันนี้เรามี 4 เหตุผลสำคัญที่จะทำคุณเลือก THE BLOC เป็นสถานที่ประชุมครั้งต่อไป

L1430823.JPG

#1 PARKING LOTS

ที่จอดรถเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกสถานที่ที่มาจัดประชุม โดยที่เราต้องดูก่อนว่ามีที่จอดรถเพียงพอมั๊ยสำหรับผู้เข้าประชุม เพราะการประชุมบางครั้งมีผู้ร่วมประชุม 10-20 คน หรือมากกว่านั้น ซึ่งบางครั้งก็จะนำรถมาคนละคัน ถ้าหากสถานที่ที่จัดไม่สามารถรองรับรถที่จะมาจอดได้ ก็จะทำให้ผู้ที่มาเข้าร่วมประชุมต้องหาที่จอดรถนานทำให้การประชุมล่าช้าได้

THE BLOC มีที่จอดรองรับได้ถึง 80 คัน

4E9C16CE-CD4A-4240-AEEA-B6481A175ED0.JPG

#2 COFFEE BREAK

อาหารและเครื่องดื่มที่มีพร้อมบริการ การที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ออกมาหาห้องประชุมข้างนอกออฟฟิตก็เพราะต้องการอาหาร เครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากกว่าที่มีในออฟฟิต อาหารและเครื่องดื่มจึงเป็นส่วนสำคัญในการเลือกที่ประชุมเลย

ภายใน THE BLOC มีทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบาร์

> THINK cafe

> Ampersand Coffee Stand & Design

> Simple Day Ice-cream

> TREEBOX Bar & Grilled

IMG_3277.JPG

#3 AMBIENCE

บรรยากาศในห้องประชุม ถ้าห้องประชุมในคาเฟ่เหมือนกับห้องประชุมในออฟฟิต ก็คงไม่มีเหตุผลที่ต้องมานั่งประชุมในคาเฟ่ ห้องที่มีความแตกต่าง และสถานที่ที่มีความแปลกใหม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้การประชุมมีผลลัพย์่ที่ดีขึ้นก็ได้ ห้องประชุมที่มีหน้าต่างรอบ มองเห็นต้นไม้ทำให้สบายตา มีความแตกต่างจากห้องในตึกที่มีแต่กำแพง

THE BLOC มีห้องประชุมให้เลือกหลายขนาด โดยทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวและมีประตูกระจกกั้นทุกห้อง โดยมีขนาดตั้งแต่ 4ท่าน ถึง 50 ท่าน ดูรายละเอียดห้องประชุมได้ที่ Link

IMG_7068.JPG

#4 MORE

ให้มากกว่าห้องประชุม การประชุมของนักธุรกิจรุ่นใหม่ ไม่จำเป็นต้องประชุมกันแค่บนโต๊ะในห้องประชุม เพราะจริงๆ การประชุมที่รีแลกซ์อาจทำให้การประชุมประสบความสำเร็จกว่าก็ได้ คาเฟ่ที่เปลี่ยนจากคาเฟ่ที่ขายกาแฟ และขนมในช่วงกลางวัน ให้กลายเป็นบาร์ที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เปลี่ยนบรรยากาศจากการประชุมธรรมดา ให้เป็นการสังสรรค์ที่ทำให้การพูดคุยธุรกิจมีความรีแลกซ์มากขึ้น

หรือจะจัดตกแต่งเป็นงานปารตี้เล็กๆ ก็ทำได้ เพื่อให้การประชุมมีความสร้างสรรค์มากขึ้นก็ทำได้

THE BLOC เรามีทีมงาน BLOC EVENT ที่ช่วยจัดงาน หรือออแกนไนซ์งานให้ตามที่ต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 086-555-8789

Apichart Wongkitikomchorn