THE BLOC BKK
minimal lifestyle space

INSIDE NEWS

#khawtommadday - Can’t Smile Without You

สิ่งที่พวกเราต้องการมากที่สุดเวลาจัดงานแต่งทุกงาน คือรอยยิ้มของเจ้าบ่าว เจ้าสาว Kluay-Khaw Nilcharearn ในวันแต่งงานที่ทั้งคู่จะเก็บเป็นความทรงจำที่ดีไปตลอดชีวิต 

ย้อนกลับไปวันแรกที่ทั้งคู่เข้ามาคุยเรื่องจัดงานแต่งได้เลย ทั้งคู่ยังไม่มั่นใจที่จะจัดที่เรามั๊ย จนวันนึงเจ้าบ่าวโทรมาบอกว่าตัดสินใจจัดที่เรา ก็เหมือนทุกครั้งเราตื่นเต้นที่จะได้จัดงานแต่ง ยิ่งได้คุยได้รู้จักทั้งคู่ยิ่งอยากจัดงานออกมาให้ดีที่สุด แม้ทั้งคู่งานยุ่งมาก ยังต้องแบ่งเวลาในการเตรียมงานอีก แต่ทั้งคู่ก็จัดสรรได้ดีมากๆ ตอนคุยดีเทลงานกันเจ้าสาวเคยถามว่าทำไมต้องจัดงานแต่งด้วย ตอนนั้นก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน ได้แต่บอกว่าวันที่จัดงานแต่งจะเป็นวันที่จะได้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ ไปตลอดชีวิต ตอนที่พูดก็คิดย้อนไปวันที่จัดงานแต่งตัวเอง ยังจำได้ทุกอย่างจริงๆ คิดแล้วก็ยิ้มทุกครั้ง 😊

IMG_1227.jpeg

วันนี้ดีใจมากหลังจากจบงานเจ้าสาวเดินมาบอกว่าดีใจมากที่จัดงานแต่งงาน เป็นงานที่เหมือนอย่างที่ต้องการเลย ทุกอย่างออกมาดีมาก ครอบครัวชอบ ทุกคนชอบ ได้เห็นรอยยิ้มของเจ้าบ่าวเจ้าสาว

IMG_1228.jpeg

แค่นี้เราก็ดีใจ ได้แต่ยิ้ม รู้สึกดีที่ทั้งคู่ชอบ แต่จริงๆ ที่ทุกอย่างออกมาได้ดี เป็นเพราะทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีทั้งไอเดีย และความเป็นตัวเองที่ชัดเจน ทำให้เราเห็นภาพทุกอย่าง พวกเราแค่แต่งเติมให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดที่พวกเราสามารถทำได้ 

ขอบคุณเจ้าบ่าว เจ้าสาว ขอบคุณที่ให้พวกเราได้มีส่วนร่วมในวันที่พิเศษนี้ ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ ในชีวิตคู่นะครับ 😊😊😊😊🤟🏻❤️

ขอบคุณรูปจาก Ratikorn Kosonwadhana รูปสวยมากๆ 👍🏻